Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Quy Trình Cấy Ghép Implant

Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Quy trình cấy ghép Implant thông thường sẽ như sau:

1. Khám và tư vấn, chụp phim kiểm tra xương:
-  Thông thường, ở lần khám đầu tiên, bác sĩ sẽ chụp phim toàn cảnh hoặc CT Cone beam để kiểm tra mật độ xương, và chiều cao xương của bạn có phù hợp để ghép Implant hay không. Phim CT Cone beam kỹ thuật số rất quan trọng cho việc chẩn đoán và lên kế hoạch Cấy ghép Implant. Sau đó, bác sĩ sẽ mô tả trên phim chi tiết bạn cần ghép những Implant ở vị trí nào, kế hoạch phục hình răng trên Implant sau đó ra sao, để bạn có thể hiểu được một cách rõ ràng nhất.

-  Ngoài ra, bác sĩ sẽ hỏi về sức khoẻ tổng quát của bạn: bạn có mắc một trong các bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường hay không? Bạn có hút thuốc lá hay uống rượu không? Bạn hãy chuẩn bị trước các thắc mắc của bạn về cấy ghép implant, để có thể hỏi bác sĩ trong thời gian này.


Bạn có thể tham khỏa thêm tại: http://nhakhoadangluu.com.vn/implant-nha-khoa/

1 nhận xét:

  1. thái lan rất đẹp và việt nam cũng chẳng kém gì, đến việt nam mà làm thẩm mỹ thì ngon hết sẩy, tìm hiểu thêm nhé cắt góc mắt rộng

    Trả lờiXóa