Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cấy Ghép Implant Không Phẩu Thuật Lật Vạt

 Cấy Ghép Implant Không Phẩu Thuật Lật Vạt - Hàm răng có vai trò quan trọng không chỉ về chức năng ăn nhai mà còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Một hàm răng đẹp sẽ điểm tô cho nụ cười xinh. Bạn đang gặp những rắc rối về vấn đề răng lợi? Yên tâm vì đã có Implant, một giải pháp tối ưu cho bạn.

     Khi bạn đang mất một hay nhiều răng hoặc đang có vấn đề với hàm giả hay cầu răng hiện có, Implant là phương pháp mới và hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao và được khách hàng trên thế giới ưa chuộng.

    Implant nha khoa là gì? Implant là giải pháp cấy ghép tốt nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Đó là một trụ bằng Titanium với hình dáng giống chân răng được cấy ghép vào trong xương hàm để làm chỗ dựa cho răng sứ bên trên mà không cần mài 2 răng kế bên như làm cầu răng. Với những ưu điểm của cấy ghép implant không phẩu thuật lật vạt, nó dần dần thay thế cầu răng và hàm giả tháp lắp với tỉ lệ thành công khoảng 98%.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: http://nhakhoadangluu.com.vn/implant-nha-khoa/

1 nhận xét:

  1. Tôi rất thích phương pháp Cấy Ghép Implant Không Phẩu Thuật Lật Vạt - Hàm răng có vai trò quan trọng không chỉ về chức năng ăn nhai mà còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Một hàm răng đẹp sẽ điểm tô cho nụ cười xinh. Xem thêm phẫu thuật cắt mí mắt.

    Trả lờiXóa