Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cấy Ghép Implant Khi Mất Nhiều Răng

cau-tao-implantBạn ăn không ngon và ngủ không yên với hàm răng bị mất. Nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai mà còn liên quan đến độ thẩm mỹ. Liệu có giải pháp nào khắc phục vấn đề nào không? Hãy tới Nha khoa Đăng Lưu, địa chỉ 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP HCM để được tư vấn và điều trị.

Cấy Ghép Implant Khi Mất Nhiều Răng - Sau khi bị mất răng, bạn sẽ thấy có hiện tượng tiêu nướu và xương ở vùng bị mất răng, ảnh hưởng nhiều đến hình dáng khuôn mặt. Nếu như chúng ta sử dụng hàm giả tháo lắp và cầu răng không thể ngăn cản được sự tiêu xương hàm này. Mặt khác, nó còn tạo cảm giác khó chịu mỗi lần phải tháo lắm hàm răng giả. Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, kỹ thuật cấy ghép implant ra đời đã đáp ứng được những yêu cầu của bệnh nhân khi thay chiếc răng đã bị mất.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất chi tiết. Cảm ơn vì đã chia sẻ. Không chỉ chỉnh sửa răng mà mình còn muốn cải thiện khuyết điểm của đôi mắt nhưng không biết cắt góc mắt hẹp như thế nào? Ai biết có thể chia sẻ giúp mình không?

    Trả lờiXóa